HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN "HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG" - 2016

HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN "HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG"
Trong trận lũ lịch sử vừa qua, Quảng Bình là địa phương bị thiệt hại về người nhiều nhất với 15 người thiệt mạng, 07 người mất tích và 17 người bị thương. Mưa lũ cũng đã làm hàng nghìn ngôi nhà bị ngập và hư hỏng. Diện tích lúa bị ngập lên tới gần 1,6 nghìn hecta. Về phần hoa màu, diện tích bị ngập ước tính lên tới trên 9 nghìn hecta.
Với tinh thần “thương người như thể thương thân”, để kịp thời chia sẻ với những mất mát, cực nhọc của đồng bào Miền Trung trong cơn hoạn nạn, Công đoàn và Đoàn Thanh niên TASECO phối hợp tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện “Hướng về khúc ruột miền Trung”.
Cuộc hành trình của chúng tôi bắt đầu từ 05h00 ngày 27/10/2016, với rất nhiều món quà vật chất, hiện vật cùng với đó là những tấm lòng hảo tâm, những tình cảm, những con tim đang hướng về miền Trung, hướng về bà con nơi đây.
Toàn bộ số tiền, hiện vật ủng hộ đã được Ban tổ chức phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay đồng bào vùng lũ. Chúng tôi hi vọng những món quà vật chất, hiện vật góp phần nào đó giúp đồng bào nơi đây nhanh chóng khắc phục thiệt hại và trở lại cuộc sống, để các em nhỏ sớm được trở lại trường học. Những tấm lòng dù lớn hay nhỏ sẽ tạo thành món quà lớn và hết sức ý nghĩa. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.
Xin chân thành cảm ơn HĐQT, Ban TGĐ TASECO Group, các Cty thành viên, Cty liên kết và toàn thể CBNV thuộc TASECO, các bạn hàng, đối tác, các nhà hảo tâm đã ủng hộ, giúp đỡ chúng tôi tổ chức thành công việc quyên góp tiền, hiện vật để tổ chức trao quà tận tay bà con các vùng gặp lũ lụt thuộc Tỉnh Quảng Bình, nhằm một phần khắc phục những khó khăn do thiên tai gây nên. 
Cảm ơn các thành viên của Đoàn đã không quản đường xa, nhiệt tình, đoàn kết và phối hợp hoàn thành xuất sắc chương trình của Đoàn. Chúc bà con các vùng bị ngập lụt, lũ bão sớm ổn định cuộc sống!

Đối tác của IMCS: