IMCS tham dự ngày hội thể thao năm 2019

Dưới tiết trời mát mẻ của trời thu Hà Nội, sáng ngày 19/10/2019, hội thao đã diễn ra vô cùng vui tươi với sự nhiệt huyết của tất cả các vận động viên IMCS.

 

 

 

Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe của CBCNV trong Công ty, tạo sân chơi giao lưu thể thao giữa các đơn vị, chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ 20/10 và hướng đến chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập TASECO, Công Đoàn Công ty kết hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức Hội thao TASECO Land 2019 với sự tham gia của 3 đơn vị: TASECO Land, TASECO Group và IMCS.

Hội thao không những đã thành công tốt đẹp theo tiêu chí đã đề ra “Vui, khỏe để sáng tạo và hăng say lao động” mà còn là cơ hội để nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị để tạo động lực thúc đẩy toàn thể các CBCNV trong công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 2019.

 

 

Trên tinh thần “có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì”, hội thao khuyến khích CBNV tập luyện để nâng cao sức khỏe cũng như tạo sân chơi bổ ích và là cơ hội để CBNV giao lưu, gắn chặt tình đoàn kết. 

Với nhiều phần thi hấp dẫn như nhảy bao bố, kéo co, chạy 100 mét và chạy tiếp sức, các đội thi đã tham dự vô cùng nhiệt tình và máu lửa.

 

 

 

 

 

 

Kết quả chung cuộc, IMCS đã giành được nhiều giải thưởng như giải Nhất chạy 100m nam, giải Ba chạy 100m nam, giải Ba chạy 100m nữ cùng nhiều giải thưởng đồng đội khác.

 

 

 

Hội thao cũng nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 15 năm ngày thành lập TASECO Group, ngày hội đã giúp anh chị em thêm gắn kết và thực hiện tốt tiêu chí vui khỏe có ích.

Đối tác của IMCS: