Quản lý khách sạn

Với sự phát triển nhanh chóng về số lượng, chất lượng cũng như quy mô của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng như hiện nay, nhà đầu tư muốn giữ chân khách hàng phải tập trung vào chất lượng dịch vụ.

Khách sạn là môi trường kinh doanh đặc biệt, phải được vận hành điều đặn 24/24, do đó để làm nên sự thành công của một khách sạn không chỉ nằm ở cơ sở vật chất mà còn ở yếu tố con người mà đặc biệt là đội ngũ quản lý. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong hoạt động quản lý bất động sản nói chung và trong hoạt động quản lý khách sạn nói riêng, IMCS trân trọng giới thiệu đến khách hàng Dịch vụ quản lý khách sạn gồm các gói dịch vụ sau:

- Hỗ trợ Chủ đầu tư xây dựng, hoàn thiện cơ sở vật chất của khách sạn;

- Giám sát và vận hành hoạt động của các bộ phận trong toàn bộ quá trình hoạt động: Dịch vụ, buồng phòng, nhà hàng, các dịch vụ giải trí tiện ích khác;

- Quản lý phòng cho thuê, quản lý khách thuê;

- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại;

- Quản lý các vấn đề liên quan đến tài chính, nhân sự liên quan đến khách sạn.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, vững chuyên môn, IMCS chúng tôi sẽ luôn hoàn thiện chất lượng của các dịch vụ hiện tại cũng như không ngừng mở rộng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.

Mục đích hoạt động xuyên suốt trong tất cả các dịch vụ của IMCS chúng tôi hướng tới luôn là sự hài lòng của khách hàng. Đến với Dịch vụ quản lý khách sạn của IMCS, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Chủ đầu tư trong quá trình tạo dựng một thương hiệu có thể thu hút khách hàng. Về phía những khách hàng của khách sạn, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác không thể quên trong khoảng thời gian trải nghiệm tại nhà hàng – cũng như thời gian lưu trú tại các khách sạn – nhà hàng mà Chúng tôi quản lý.

 

Hình ảnh nổi bật

Đối tác của IMCS: